หน้าเว็บ

วันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

Re:Monster : DAY : 75-77

DAY 75

วันนี้ พวกเราไม่มีการฝึกซ้อมกันในถ้ำ แต่วันนี้ทุกคนเดินทางไปยังแม่น้ำแทน ไม่ใช่เพื่อไปอาบน้ำเพราะห้องอาบน้ำที่ถ้ำเองก็ถูกติดตั้งใว้อย่างดีแล้ว
ความลึกของแม่น้ำนั้นแม่แต่ออก้าคิจิคุงก็ยังท่วมจนมิด มันก็มีความเป็นไปได้หลายกรณีที่จะมีบางคนเกือบจมน้ำตาย





ในกลุ่มผู้ติดตามของเรามีหลายคนที่ว่ายน้ำไม่เป็น ที่สุดแล้วมันจะไร้ค่าหากจบลงด้วยหนึ่งในพวกเราจมน้ำตาย และมันจะเป็นปัญหาสำหรับเราในอนาคต

ด้วยเหตุนี้เอง วันนี้เรามาฝึกว่ายน้ำกัน

แบล็คสมิธซัง ซึ่งปกติเป็นคนที่ทำงานเงียบๆอยู่ในห้องตีดาบมักจะออกมายังแม่น้ำนี้เสมอหลังทำงานเสร็จ รับหน้าที่เป็นผู้ฝึกสอน แต่ด้วยพื้นที่บริเวณนี้เป็นพื้นที่ล่าของ Lizard-man (มนุษย์กิ้งก่า) เราก็ต้องระวังตัวกันด้วย ถึงอย่างนั้นก็ไม่ม่ีการโจมตีเกิดขึ้นตลอดการฝึกสอนในวันนี้ that's good

แม้จะน่าเสียดายที่วันนี้เราไม่ได้ฝึกซ้อมรบกัน แต่ภาพของแบล็คสมิธซังและคนอื่นๆที่ว่ายน้ำเล่นกันอย่างมีความสุขและใช้เวลาร่วมกัน

ผมคิดว่า ให้เรามีวันพักผ่อนแบบนี้บ้างก็ดีเหมือนกัน

DAY 76.

วันนี้ดูเหมือนกลุ่มเรามีก๊อบบลินเกิดใหม่ จำนวนก๊อบบลินในกลุ่มเราตอนนี้มี 15 ตัว ก๊อบบลินที่เกิดรุ่นเดียวกับผมส่วนมากเลเวลถึง 100 และเปลี่ยนเป็น ฮ๊อบก๊อบบลินเรียบร้อยแล้ว นั่นหมายถึงก๊อบบลินเกิดใหม่ทั้ง 15 ตัวนี้เป็นสมาชิกที่อ่อนแอที่สดในกลุ่มและต้องใช้เวลานานทีเดียวกว่าจะเลื่อนขั้น

ในจำนวนนี้บางตัวในกลุ่มนี้อาจจะกลายเป็นก๊อบบลินหัวกะทิสำหรับรุ่นต่อไปในอนาคต ดังนั้นผมต้องทำให้แน่ใจว่า พวกเขาจะไม่กลายเป็นผลผลิตที่ไม่มีประสิทธิภาพ

นอกจากนั้นพวกโคบอลเองก็เลเวลมาถึงขั้น เช้านี้ โคบอลฟูตแมน เลื่อนขั้นเป็น นิน-โคบอล (ขั้น3) ผมจัดการให้ นินโคบอล เป็นหัวหน้ากลุ่มคอยดูแลฝึกซ้อมโคบอลทั้งหมดต่อจากนี้ไป

นินโคบอลมีอาวุธที่เกิดมาจากร่างกายหลังจากเลื่อนขั้นที่เรียกว่า [Living Body Sword] รูปร่างของมันมีลักษณะ ด้ามจับยาวเหมือนหอกและมีปลายดาบยาวที่มีความคมมากกว่าโคบอลทั่วไปติดอยู่ ใบหน้ายังเป็นเค้าโครงของหมาเหมือนเดิมแต่ก็แหลมคมมากขึ้น ความเฉลียวฉลาดนั้นแสดงออกมาผ่านแววตาและตัวก็สูงขึ้นด้วย นิน นั้นมาจาก นินจา ดังนั้นจึงมีความสามารถพิเศษทางการลอบสังหาร และ อำพราง ติดตัวมาด้วย เขาสามารถอำพรางร่างกายได้แนบเนียนอย่างกับว่าเขาฝึกมันมาแล้วตั้งแต่เกิดทีเดียว

กองทหารของมนุษย์ถูกพบในวันนี้ ดูเหมือนพวกเขากำลังทำการฝึกทักษะการว่ายน้ำเหมือนกัน...

DAY 77

ในช่วงเวลาที่การสู้รบกับกองทัพมนุษย์ยังไม่มาถึง วันนี้แทนที่จะทำการฝึกซ้อม ผมตัดสินใจให้เป็นวันพักผ่อนอีกหนึ่งวัน นอกจากจะอ่านตำราและเล่นกับสาวๆ วันนี้ผมตัดสินใจจัดการเกมส์แข่งขันเล็กๆให้เป็นการประลองในกลุ่มขึ้น

ผมจัดทีมขึ้นมา 4 ทีมแต่ละทีมแข่งขันกันโดยการนำของ โอก้าคิจิคุง,อัศวินเกราะสนิม,สาวผมแดง,และอัศวินหญิง

ในขณะเดียวกัน ผมก็ใช้เวลากับแบล็คสมิธซังและสองสาวพี่น้อง นอกจากนั้นผมก็ทำการวิจัยตามปรกติและช่วยสองสาวทำอาหารที่เรียกว่า "Melzack" อาหารเย็นสำหรับเราสามคน ผมเดินไปสำรวจความเรียบร้อยของยามเอลฟ์ในกลุ่มเราและสำรวจอาวุธต้นแบบใหม่ๆของเรา

ผมยังต้องการจะตรวจกระบวนการผลิตเมล็ดระเบิดจำนวนมากให้เรียบร้อยด้วย

เมื่อถึงเวลากลางคืน ผมตัดสินใจใช้มันไปกับสองพี่น้องสุดสวย พวกเราเข้าไปยังโรงอาบน้ำและใช้เวลา แซ่บ กันอยู่ในบ่อน้ำร้อนร่างกายนั้นอบอุ่นจนเร้าร้อนไปถึงแก่น

โอ๊ะโอ ดูเหมือนว่าจู่ๆ อัศวินหญิงก็เดินเข้ามาหา และเข้ามาร่วมวงกับพวกเราด้วย

ไม่ต้องพูดอะไรมาก ผมใช้เวลาอยู่ในบ่อน้ำร้อนนานขึ้นกว่าปกติอีกหน่อย...

มันเป็นคำ่คืนที่สุดยอด.

1 ความคิดเห็น: